Tuesday, February 8, 2011

Target $10000 ఇప్పటి వరకూ వచ్చినవి $4000

గొడిచెర్ల బిగ్ హెల్ప్ ప్ర్రాజెక్ట్ కి 4000 డాలర్స్ వచ్చాయి. ఇంకా నా పరుగు రమారమి మూడు నెలలు ఉంది. ఈ మూడు నెలలలో 6000 డాలర్స్ raise చెయ్యాల్సి ఉంది. just to give an update on my progress. I will provide more details on the progress.

నేను ఇదంతా చేస్తున్నది పేరు ప్రతిష్టలకోసం కాదు.నా వంతుగా నా దేశానికి నేను చేస్తున్న కనీసధర్మం.
ఇంత టామ్మ్ టామ్మ్ ఇవ్వకుండా నువ్వు చేసేది నువ్వు చెయ్యొచ్చుకదా అనే వారు ఎక్కువ అయ్యారు. అమ్మ పెట్టదు, అడుక్కు తినానివ్వదు అన్నట్టు గా

నేను వ్రాసినది చదివిన ఒక్కరైనా ప్రేరణ పొందుతారనే ఉద్దేశ్యంతో వ్రాస్తున్నాను. ఇప్పటి వరకు స్పందన నేను ఊహించిన దాని కంటే ఎక్కువే వచ్చింది.

ఇంకొంతమందైనా స్పందిస్తారని, తమకి ఉన్నంతలో తోచినంత సహాయం, తమకి నచ్చిన సంస్థల ద్వారా చేస్తారని ఆశిస్తున్నాను.
సహాయం ధనరూపేణా నే అక్కర్లేదు, వేర్వేరు విధాలగా చెయ్యొచ్చు

Visit www.bighelp.org

2 comments:

శ్రీనివాస్ said...

ఇంత టామ్మ్ టామ్మ్ ఇవ్వకుండా నువ్వు చేసేది నువ్వు చెయ్యొచ్చుకదా అనే వారు ఎక్కువ అయ్యారు. అమ్మ పెట్టదు, అడుక్కు తినానివ్వదు అన్నట్టు గా
____________________________________

తొక్క లెండి వారిని లైట్ తీసుకుని మీ గమ్యం వైపు సాగిపొండి :)

Change Maker said...

Thanks Srinivas garu